Lĩnh Vực Hoạt Động

MARKETING & TRUYỀN THÔNG

VAI TRÒ CỦA PHÒNG MARKETING

Phòng Marketing có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoạt động của Nhất Phương và thị trường, đảm bảo cho hoạt động của Nhất Phương hướng đến thị trường, lấy thị trường làm mục tiêu kinh doanh. Nói cách khác, phòng Marketing có nhiệm vụ tạo ra khách hàng cho Nhất Phương. 

Thu thập thông tin thị trường để xác định nhu cầu thị trường, thị trường mục tiêu, thị trường mới. Xác định phạm vi thị trường cho những sản phẩm hiện tại và dự báo nhu cầu của sản phẩm hàng hóa mới, hướng tiêu thụ sản phẩm, bán hàng, nghiên cứu xu hướng phát triển của khối lượng và cơ cấu nhu cầu, xác định những đặc thù của các khu vực và các đoạn của thị trường.

Phòng Marketing còn mở rộng phạm vi tiếp cận, giúp nhiều người biết đến sản phẩm của Nhất Phương hơn. Từ đó góp phần gia tăng cơ hội đưa sản phẩm của Nhất Phương đến với người tiêu dùng nhiều hơn. Tạo ra những chiến lược marketing tốt giúp gia tăng doanh thu và đem lại lợi nhuận cao cho Nhất Phương.

Phòng Marketing là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy thương hiệu phát triển, tăng doanh thu, và đưa thương hiệu của  Nhất Phương đến với mọi người.

LOGISTIC

Trong bối cảnh nền kinh tế hàng hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, Nhất Phương Logistics ra đời như một giải pháp cho nhu cầu sản xuất và phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng thuận tiện và nhanh chóng nhất. Do đó, mặc dù ra đời chưa lâu nhưng Nhất Phương Logistics đã dần khẳng định được vai trò to lớn của mình đối với nền kinh tế của nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Canada, Mỹ,… 

Sự ra đời của Nhất Phương Logistics đã đánh dấu một bước tiến lớn trong lĩnh vực giao nhận – vận chuyển tại Việt Nam, mở ra cơ hội giao thương với khu vực và thế giới. Trong năm qua, Nhất Phương Logistics không ngừng được đầu tư nâng cấp về quy mô, công nghệ và chất lượng dịch vụ. Với việc áp dụng các công nghệ tiên tiến, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2015; phương pháp quản trị “Chuyên biệt để hiệu quả, kết hợp để tạo lợi thế” và phương châm phục vụ “Không ngừng hoàn chỉnh chuỗi cung ứng và nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng trên tinh thần gia tăng giá trị phục vụ”, Nhất Phương Logistics đã và đang đem đến những giải pháp logistics tối ưu và hiệu quả nhất cho khách hàng, giúp các doanh nghiệp, nhà đầu tư tiết giảm chi phí vận chuyển, giảm giá thành sản phẩm, tập trung vào lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả sản xuất kinh doanh.

PHÂN PHỐI VÀ BÁN LẺ

TIÊN PHONG ĐƯA SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ KIỀU BÀO KHẮP THẾ GIỚI

Với mong muốn đưa sản phẩm chất lượng về sức khoẻ và làm đẹp tới toàn bộ kiểu bào đang sinh sống và làm việc trên khắp thế giới. Nhất Phương chúng tôi cùng các đối tác đã và đang hàng ngày đưa những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ bà con với tinh thần luôn luôn cho đi để bà con ở nơi xa vẫn cảm thấy ấm áp và luôn nhớ về một Việt Nam thân thiện và yên bình.

Với đội ngũ lãnh đạo gồm 12 người, mỗi người đều có thế mạnh riêng và chúng tôi đã kết hợp 12 bộ óc lại để tạo nên một Nhất Phương đi cùng một hướng duy nhất

Mục tiêu ngắn hạn

– Mục tiêu đầu tiên của Nhất Phương là phân phối và bán lẻ các sản phẩm về sức khoẻ và làm đẹp sang các quốc gia khu vực Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan……đây là những quốc gia có nhiều điểm tương đồng với VN.
– Tiếp theo Nhất Phương quyết tâm ra khơi, chinh phục các thị trường Châu Mỹ như: Canada, Mỹ…..

Mục tiêu dài hạn:

– Giai đoạn 3 là giai đoạn mà Nhất Phương đang hướng tới đó là chiếm lĩnh thị trường người Việt toàn cầu, cũng như dần dần phục vụ chính những người bản địa tại đất nước đó.
– Nhất phương sẽ có riêng 1 trang thương mại điện tử để phục vụ bà con kiều bào khắp thế giới, từ đó các sản phẩm mà Nhất Phương phân phối sẽ đa dạng để bà con có nhiều sự lựa chọn hơn.
– Sớm nhất đưa công ty về Logistic đi vào hoạt động, mở ra cơ hội giao thương và thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm tuyệt vời của VN ra khắp thế giới

Tầm nhìn
– Trở thành doanh nghiệp về xúc tiến xuất khẩu hàng đầu VN
– Sớm nhất giúp toàn bộ kiều bào đều được tiếp xúc với các sản phẩm từ quê hương
– Hoàn thành chỉ tiêu doanh số 100 tỷ trong năm 2020
Sứ mệnh: mang lại hạnh phúc trọn vẹn nhất cho người Việt, dù bà con có ở đâu trên Thế Giới đi nữa.